Subscribe:

Ads 468x60px

วันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ทรงผมถักเปียสวยๆ สไตล์แอฟ ทักษอร

ก็แหม..ไม่ว่าสาวแอฟจะทำผมทรงอะไรก็ดูดีทุกทรงเลยเชียว ยิ่งแบบทรงผมถักเปียด้วยแล้ว ยิ่งดูสวยหวาน น่ารักมากมาย และแบบทรงผมถักเปียสไตล์แอฟ ทักษอรเนี่ยะก็มีแต่แบบสวยงาม ดูดี อินเทรนด์ทั้งนั้นเลยล่ะค่ะ เหมาะมากที่จะทำเป็นทรงผมรับปริญญา หรือทรงผมไปงานต่างๆ ค่ะ เพราะเป็นแบบเปียผมที่สุภาพ เรียบร้อย ไม่ดูเยอะเกินไป สามารถดัดแปลงทำไปงานต่างๆ ได้เกือบจะทุกในโอกาส วันนี้เลยได้รวบรวมเอาแบบทรงผมถักเปียสวยๆ สไตล์คุณแอฟ ทักษอร มาฝากค่ะ เผื่อจะถูกใจ ได้ไอเดียนำไปทำเป็นทรงผมรับปริญญา หรือจะทำเป็นทรงผมไปงานต่างๆ ก็สวยเลิศเชียวละค่ะ

สำหรับสาวๆ ทั้งหลายที่จะทำเป็นทรงผมรับปริญญา...ขอแนะนำว่า ให้ศึกษากฎของมหาวิทยาลัยให้ดีค่ะ ว่ามีข้อกำหนดอะไรบ้าง และควรเก็บผมด้านข้างให้หมด (ซึ่งก็เป็นกฎของมหาวิทยาลัยอยู่แล้ว) หรือเปิดด้านหน้าให้เรียบร้อย อย่าลืมว่า ถ้าเราเอาผมมาปิดหน้าปิดตาเยอะจนเกินไป ภาพที่ได้ก็จะดูไม่สวยและเห็นหน้าเราไม่ชัดเจนด้วยค่ะ